`Sugar Coated Delusions`

January 22, 2008

90’s

Filed under: Main — melfabro @ 5:11 pm

kagabi nung pauwi ako ng bahay galing shop, narinig ko uli yung mga pamilya r na kanta nung 90s hehehe….

e-heads, yano, rizal underground, i-axe… tinignan ko yung driver bata pa mukhang elementary pa sya nung sumikat yung mga pinapatugtog sa cd nya.

parang nag time travel ako uli sa mga panahon na yun, kakapasok ko pa lang ng college. Ang sarap ng feeling noon, yung feeling na wala kang pakialam sa mundo kaya kong gawin kahit ano gusto ko kung kelan ko gusto…( may pagka-rebelde kase ako nun, tipong loner na bad boy daw sabi nila wahaha, ako kase pinaka-wlang kibo pero may pagka-war freak sa barkada nun)

Ngayon ko lang naisip kung bibilangin mo yung taon nung ilabas yung mga kanta na yun… ang tagal na pala. Pero para sa akin parang kelan lang, paarang natulog lang ako tapos pagkagising ko eto na…=D

Masakit man aminin pero…

Syet… tumatanda na talaga ako.

1 Comment »

  1. syet, tanda na nga natin..

    pero junior high ako nung kasikatan ng e-heads ‘kuya mel’.. hahahaha..😀

    Comment by momomu — January 23, 2008 @ 1:53 am


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

